Thứ Năm, 11 tháng 3, 2010

Mở khóa tài khoản Gmail bị “đóng”


Có thể có một ngày nào đó khi bạn đăng nhập vào tài khoản Gmail thì phát hiện account của mình đã bị khóa. Hãy thực hiện theo hướng dẫn sau để tìm lại chủ quyền của mình.


Trong trường hợp bị khóa tài khoản Gmail, nhiều người đành phải “bó tay”, tạo một account khác. Điều này đôi khi gây rắc rối, ảnh hưởng đến công việc của những người thường xuyên sử dụng e-mail. Nếu đủ kiên nhẫn thì bạn phải chờ từ 1-24 tiếng để tài khoản được “trả lại”. Tuy nhiên, Google có cung cấp một đường link tại đây giúp người dùng mở những account Gmail đã bị khóa.


Trang web cung cấp “chìa khóa” này có các trường (field) đển người dùng điền địa chỉ e-mail,password và ô captcha (ô để điền các ký tự, số hiển thị ở phía dưới). Trang web sẽ kiểm tra, nếu account bị khóa, nó sẽ tự động mở để trả lại chủ quyền cho chủ nhân.
Nếu bạn muốn tìm hiểu lý do vì sao Google khóa account của mình thì hãy truy cập vào trangHelp của Google.

Theo Dân trí

1 nhận xét:

BaBa Mỡ Hành nói...

bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
giá ghế mát xa toàn thân
ghế massage toàn thân giá rẻ

Đăng nhận xét

Bạn có ý kiến hay thắc mắc về bài viết --> Hãy để lại nhận xét bên dưới !

Phản hồi của bạn luôn được đánh giá cao. Tôi sẽ cố gắng trả lời sớm nhất có thể.
Nhắc bạn:
1. Vui lòng đừng Spam ! Tôi sẽ xóa ngay lập tức nếu phát hiện.
2. Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
4. Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
5.Đối với những thắc mắc không liên quan đến bài viết này, bạn vui lòng để lại câu hỏi ở đây --> PC Help

Thân chào,
Admin

  Sản phẩm mới của KNC